• Phone: 02353.812.987
  • Fax: 02353.851.302
Ooffice - Văn phòng trực tuyến - TAVICO

Hội Nghị khách hàng khu vực Quảng Nam- Đà Nẵng năm 2023

  • PDF.

Hội nghị khách hàng khu vực Quảng Nam- Đà Nẵng năm 2023

Ngày 7/3/2024 Tại Hội an, Công ty TNHH MTV XSKT Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực Quảng Nam- Đà Nẵng năm 2024. Về tham dự Hội nghị có gần 100 đại lý, khách hàng khu vực Quảng Nam- Đà Nẵng.

Phát biểu chào mừng toàn thể đại lý về dự Hội nghị, Bà Nguyễn Thị Thu Sương Bí thư Đảng uỷ– Chủ tịch Công ty đã chân thành cám ơn quý đại lý đã cộng tác tốt trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác và góp ý của quý dại lý để công ty ngày càng hoàn thiện hơn. Hội nghị diễn ra hết sức chân thành và cởi mở, thể hiện được tinh thần đoàn kết, góp ý chân tình.

anh dlphatbieu

Đại diện quý đại lý tại các khu vưc Đà Nẵng- Điện Bàn-Hội An- Tam kỳ tham gia phát biểu tại Hội nghị

Trong không khí vui vẻ, trên tinh thần trao đổi thẳng thắn và hết sức cởi mở, Lãnh đạo Công ty đã lắng nghe đại lý ở 2 địa bàn góp ý để cùng tháo gỡ, khắc phục những bất cập, những vấn đề nổi cộm, khúc mắc khó khăn trong công tác thị trường, người bán lẻ, địa bàn phát hành, công tác kinh doanh... để cùng tháo gỡ trên tinh thần chia sẽ cảm thông và xây dựng;

Nhân dịp này nhằm ghi nhận sự hợp tác và tri ân những tình cảm của đại lý Công ty tổ chức vinh danh và trao thưởng cho các đại lý có nhiều đóng góp cho doanh thu của Công ty năm 2023.

anhchutich44

Bà Nguyễn Thị Thu Sương –Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty trao thưởng
cho các đại lý có Doanh thu tiêu biểu xuất sắc năm 2023

anhphuctraodly12

Ông Nguyễn Phúc – Giám đốc Công ty trao thưởng cho các đại lý có Doanh thu xuất sắc năm 2023

Hội nghị thật sự đã cũng cố được niềm tin và sự hợp tác tốt đẹp giữa Công ty Xổ số Quảng Nam và đại lý ở khu vực Quảng Nam và Đà Nẵng. Mặc dù còn rất nhiều tâm sự muốn nhắn gửi chưa được nói thành lời nhưng những cái siết tay thật chặt lúc chia tay đã nói thay tất cả. Xin cám ơn Quý đại lý đã đồng hành và hẹn gặp lại ở Hội nghị lần tới với những kết quả thắng lợi và thành công hơn nữa.

 

Lần cập nhật cuối lúc Chủ nhật, 10 Tháng 3 2024 15:56

Bạn đang ở: Tin tức Hội Nghị khách hàng khu vực Quảng Nam- Đà Nẵng năm 2023